วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มิตซูบิชิ
















ด้วยความร้อนแรงของตลาดรถกระบะในช่วงนี้ ทำให้หลายๆ ค่ายต้องปรับทัพสู้ศึกท้ายปีกันอย่างอุตลุด ค่ายอื่นส่งรถกระบะใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร แต่นั่น… ก็ไม่ได้ทำให้ทางค่าย มิตซูบิชิ หวั่นไหว (หรือเปล่า?? :-) ) ยังคงดันจุดขายของ มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส (Mitsubishi Triton Plus) ในความเป็นรถกระบะพันธุ์แรง 178 แรงม้า พร้อมแต่งเสริม เติมออปชั่น อัดออกมาสู้ศึกครั้งนี้ด้วย
Mitsubishi Triton Plus
รถยนต์ Mitsubishi Triton Plus ประกบคู่กับพรีเซนเตอร์ ตูน บอดี้ แสลม (ใครหล่อกว่ากัน) พร้อมชูจุดขาย รถกระบะ 178 แรงม้า
ถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับรถที่ทำตลาดมายาวนาน ก่อนปรับเปลี่ยนรุ่นใหม่ ก็ต้องอัดโปรโมชั่น แต่งเสริม เติมออปชั่น กระตุ้นยอดขายส่งท้ายกันบ้างเป็นพักๆ มิตซูบิชิ ไทรทัน (Mitsubishi Triton) ก็เช่นกันครับ คราวนี้มาพร้อมข้อเสนอ”ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Diamond Insurance” และพ่วงด้วย”ดอกเบี้ยต่ำ 1.99%” มาให้ด้วย
ถึงแม้จะเพิ่งปรับทัพไปเมื่อต้นปี มาถึงรอบนี้ก็มีการแต่งโฉมเพิ่มมาเล็กน้อย ใน มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นแต่งพิเศษ ที่เห็นได้ชัดก็คือ เพิ่มคิ้วข้างประตูให้ดูสปอร์ตขึ้น  นอกจากนี้ก็มีแต่งกรอบไฟหน้าใหม่แบบ Chrome bezel แต่งกรอบไฟตัดหมอกให้เป็นโทนเดียวกับสีตัวถัง หัวเกียร์หุ้มหนัง เบาะหนังแนวสปอร์ต นอกนั้นก็ยังเดิมๆ ส่วนสีตัวถังของรุ่นแต่งพิเศษนี้จะเป็นสีขาวมุกไวท์เพิร์ลครับ
Mitsubishi Triton Plus
มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส (Mitsubishi Triton Plus)
ใหนๆ ก็แต่งพิเศษทั้งที ทางมิตซูบิชิน่าจะให้ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัยเพิ่มมาด้วยนะผมว่า หรือจะกั๊กไว้ใส่ตอนออกรุ่นใหม่หมด โน่นเลย ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ
ส่วนราคาเพื่อนๆ สามารถดูได้ตามตารางของรถมิตซูบิชิ ไทรทัน แต่ล่ะรุ่นย่อยด้านล่างได้เลยครับ
ราคามิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่น Mega Cab Plus และ รุ่น Double Cab Plus
Mitsubishi Triton
Mitsubishi Triton รุ่น Mega Cab Plus และ รุ่น Double Cab Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น